Karfan er tóm.
Haldið upp á afmæli tæknibyltingar
11. nóvember. 2005
Í tilefni þess að 25 ár eru liðin frá því Audi sendi frá sér fyrsta fólksbílinn með sítengdu aldrifi (quattro®) var HEKLA með sýningu á quattro® bílum frá Audi um síðustu helgi. Í tilefni þess að 25 ár eru liðin frá því Audi sendi frá sér fyrsta fólksbílinn með sítengdu aldrifi (quattro®) var HEKLA með sýningu á quattro® bílum frá Audi um síðustu helgi. Í tilefni þess að 25 ár eru liðin frá því Audi sendi frá sér fyrsta fólksbílinn með sítengdu aldrifi (quattro®) var HEKLA með sýningu á quattro® bílum frá Audi um síðustu helgi.
Á sýningunni var m.a. boðið upp á reynsluakstur á Audi quattro® bifreidum, m.a. 255 hestafla A4 3.2 FSI og dísilknúnum 225 hestafla Audi A6 3.0 V6 TDI.
Hugmyndin að baki quattro®
Meginhugmyndin að baki quattro® er einföld: Þegar vélaraflinu er deilt á fjögur hjól dreifist viðnám við veginn fræðilega séð í hlutföllunum 25% á hvert hjól en ekki 50% eins og gerist með hefðbundnu framdrifi. Afleiðingin er sú að aflið færist á sem hagkvæmastan hátt yfir á veginn og mjög dregur úr hættu á því að bíllinn missi veggrip. Jafnvel þótt ekið sé beint áfram á þurrum vegi finnur ökumaður fyrir jöfnu átaki quattro® aldrifsins.
Millimismunadrifið gegnir því lykilhlutverki í nýjustu kynslóð quattro® að dreifa vélaraflinu á milli fram- og afturáss. Millimismunadrifið bregst við spóli á öðrum hvorum ásnum á broti úr sekúndu og miðlar aflinu til þess áss sem hefur besta veggripið. Mismunadrif eru á báðum ásum, sem stýra dreifingu aflsins á milli hjóla á hvorum ási fyrir sig. Auk þess eru quattro® bílarnir frá Audi búnir rafrænni stöðugleikastýringu (ESP) sem hemlar á hverju hjóli fyrir sig ef með þarf. Stöðugleikastýringin og aldrifsbúnaðurinn eru afar öflug lausn sem skapar ný viðmið hvað öryggi og akstursánægju varðar.
Audi er mest seldi þýski lúxusbíllinn í flokki fólksbíla á Íslandi.
Hugmyndin að baki quattro®
Meginhugmyndin að baki quattro® er einföld: Þegar vélaraflinu er deilt á fjögur hjól dreifist viðnám við veginn fræðilega séð í hlutföllunum 25% á hvert hjól en ekki 50% eins og gerist með hefðbundnu framdrifi. Afleiðingin er sú að aflið færist á sem hagkvæmastan hátt yfir á veginn og mjög dregur úr hættu á því að bíllinn missi veggrip. Jafnvel þótt ekið sé beint áfram á þurrum vegi finnur ökumaður fyrir jöfnu átaki quattro® aldrifsins.
Millimismunadrifið gegnir því lykilhlutverki í nýjustu kynslóð quattro® að dreifa vélaraflinu á milli fram- og afturáss. Millimismunadrifið bregst við spóli á öðrum hvorum ásnum á broti úr sekúndu og miðlar aflinu til þess áss sem hefur besta veggripið. Mismunadrif eru á báðum ásum, sem stýra dreifingu aflsins á milli hjóla á hvorum ási fyrir sig. Auk þess eru quattro® bílarnir frá Audi búnir rafrænni stöðugleikastýringu (ESP) sem hemlar á hverju hjóli fyrir sig ef með þarf. Stöðugleikastýringin og aldrifsbúnaðurinn eru afar öflug lausn sem skapar ný viðmið hvað öryggi og akstursánægju varðar.
Audi er mest seldi þýski lúxusbíllinn í flokki fólksbíla á Íslandi.